Kinh Nghiệm Tham Quan Núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng hay Non Nước là tên gọi chung của điểm tham quan bao gồm 6 ngọn núi đá vôi nhô lên trên một bãi cát ven biển rộng khoảng 2 km². Núi Ngũ Hành Sơn là nơi hội tụ vẻ đẹp tuyệt đẹp của thiên nhiên trời đất ban tặng cùng với các công trình kiến trúc tâm linh có giá trị văn hóa rất lớn.

Chính vì thế nơi đây trở thành một địa điểm du lịch rất thu hút du khách trong và ngoài nước ghé thăm hàng năm. Nếu bạn đang có dự định tham quan núi Non Nước thì đừng quên tham khảo kinh nghiệm tham quan ngũ hành sơn chi tiết của Review Đà Nẵng dưới đây nhé.

Núi Ngũ Hành Sơn Ở Đâu

Ngũ Hành Sơn ( tiếng anh: Marble mountain) là một địa điểm du lịch Đà Nẵng bao gồm 6 ngọn núi đá vôi nhô lên trên một bãi cát ven có diện tích khoảng 2 km2 : Kim Sơn, Thủy Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Hỏa Sơn ( gồm 2 ngọn núi Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn.

Núi Ngũ Hành Sơn nằm ở địa chỉ 52 Huyền Trân Công Chúa, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 8 km về phía Đông Nam, nằm ngay trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An nên bạn có thể đến đây tham quan khám phá dễ dàng.

Cách Đi Tham Quan Ngũ Hành Sơn

Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8km về phía Đông Nam nằm trên tuyến đường đi Hội An nên bạn có thể ghé thăm nơi đây một cách dễ dàng.

Giao thông khu vực này rất thuận lợi nên để đi tham quan Ngũ Hành Sơn bạn có thể sử dụng các phương tiện đi lại phổ biến dưới đây:

Đi Ngũ Hành Sơn Bằng Xe Máy

Du lịch Ngũ Hành Sơn bằng xe máy là cách cơ động, tiện lợi, tiết kiệm nhất và dễ dàng nhất mà bạn nên lựa chọn. Bởi điểm du lịch này khá gần, giá thuê xe máy tại Đà Nẵng khá rẻ, dao động từ 80 – 180k/ngày tùy dòng xe và đời xe.

Đi Bằng Grap, Taxi

Để tham quan Non Nước bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ Grap hoặc taxi tại Đà Nẵng. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn các dịch vụ này nếu muốn tiết kiệm cho chuyến đi.

Xe Bus

Nếu bạn không cần đi gấp thì đi tham quan Ngũ Hành Sơn bằng xe bus là một phương án khá tốt và tiết kiệm. Để tới điểm Ngũ Hành Sơn bạn phải bắt chuyến xe bus Đà nẵng – Hội An, cứ khoảng 30 – 40 phút là có một chuyến. Giá tầm 15k/1 người.

Thuê Xe Du Lịch

Thuê xe du lịch là phương án khá tốt cho khách du lịch đi theo đoàn, theo gia đình nếu muốn kết hợp tự do đi tham quan nhiều điểm du lịch khác nhau trong thành phố. Có rất nhiều cơ sở cho thuê xe du lịch trong thành phố nên giá cũng rất cạnh tranh.

Tour Du Lịch Ngũ Hành Sơn

 

Nguồn bài viết Kinh Nghiệm Tham Quan Núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)