Trần thạch cao tiêu âm là gì? báo giá thi công mới nhất 2020

Trần thạch cao đang được ứng dụng khá nhiều trong nhiều không gian nội thất, và bạn đã thấy rất nhiều những bạn vẩn chưa hiểu trần thạch cao tiêu âm là gì? là như thế nào? cũng như báo giá của tấm trần thạch cao tiêu âm là bao nhiêu? Dưới đây Da Nang Data xin được chia sẽ đầy đủ đến bạn các thông tin mà bạn đang thắc mắc.

Trần thạch cao tiêu âm là gì?

trần thạch cao tiêu âm
trần thạch cao tiêu âm

Trần thạch cao tiêu âm hiểu đơn giản là tâm thạch cao có tính năng giúp bạn hạn chế tiếng ồn, những âm vang có cường độ mạnh do không gian sống và sinh hoạt…hạng mục có yêu cầu điều tiết âm thanh như phòng học, phòng họp, phòng hội nghị, nhà hát, phòng karaoke, rạp chiếu phim, giảng đường…

Đặc điểm của tấm trần thạch cao tiêu âm

trần thạch cao tiêu âm
trần thạch cao tiêu âm

Không bị vênh: Được thiết kế làm trần nên loại tấm trần thạch cao này sẽ rất cứng không bị vênh, cong vênh, co giãn, theo thời gian sử dụng thì tấm trần thạch cao sẽ không nghiêng hay vênh do điều kiện thời tiết ở Việt Nam như ẩm…

Có thể tùy ý decor lại: Bạn đừng nghĩ nếu sử dụng tấm trần thạch cao sẽ làm mất đi vẽ đẹp cũng như không đẹp, nếu bạn muốn trang trí lại thì có thể sơn đồ lại đều được, không ảnh hưởng tới cấu trúc và tính năng tiêu âm cách âm của tấm thạch cao được xây dựng trước đó.

Dể dàng lắp đặt: Việc lắp đặt sẽ cực kì đơn giản, chỉ cần đặt lện hệ khung viền được thiết kế sẵn trước đó, do bề dày tấm có 13mm và trọng lượng nhẹ nên dể cố định vị trí và sửa lỗi trong quá trình lắp đặt

Chống lửa: khả năng kháng lửa rất cao với chỉ số bắt lửa và căng trải ngọn lửa bằng 0. Chúng không bắt lửa và làm giảm dáng kể sự căng trải của ngọn lửa.

Giảm tiếng ồn: đây chính là ưu điểm là nên sản phẩm tấm trần thạch cao này.

Phân loại tấm trần thạch cao tiêu âm

trần thạch cao tiêu âm
trần thạch cao tiêu âm
  • Tấm thạch cao Gyptone BIG Quattro 41
  • Tấm thạch cao Gyptone BIG SIXTO 63
  • Tấm thạch cao đục lỗ rãnh dài Gyptone BIG Line 6

Báo giá tấm trần thạch cao tiêu âm mới nhất 2020

Với loại tấm thạch cao tiêu âm Gyproc, mức giá trung bình rơi vào 578,000đ/tấm(VAT). Mức giá rất phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các không gian sống và làm việc.

Đơn vị thi công trần thạch cao Đà Nẵng

Nếu bạn ở Đà Nẵng bạn đang tìm một đơn vị thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng có tâm và tầm thì bạn có thể vào trần thạch cao Đà Nẵng mình có list đầy đủ các thông tin cũng như báo giá chi tiết cho bạn tham khảo.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về trần thạch cao tiêu âm cũng như nhiều thông tin vế sản phẩm.

Đọc thêm: Trần thạch cao giật cấp là gì? báo giá trần thạch cao giật cấp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn bài viết Trần thạch cao tiêu âm là gì? báo giá thi công mới nhất 2020 thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)