Trần thạch cao giật cấp là gì? báo giá trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là trong lĩnh vực nội thất, nhưng trần thạch cao giật cấp là gì? đôi khi còn khá xa lạ với nhiều người cũng như chưa rõ giá thành sản phẩm như thế nào? cùng Da Nang Data tìm hiểu nhé.

Trần thạch cao giật cấp là gì?

trần thạch cao giật cấp là gì
trần thạch cao giật cấp là gì

Khác với là loại thạch cao mà bạn thấy bình thường là thạch cao phẳng, còn trần thạch cao giật cấp là thuộc dạng trần chìm, trần thạch cao giật cấp mục đích tạo ra các khối và hộp trên trần, tạo nên sự cách điệu cũng như nhiều hình dáng hơn, nếu kết hợp với đèn chùm trên trần nữa là một combo hoàn hảo mà trần thạch cao nào cũng nên có, tạo cảm giác sang trọng cho tổng thể căn nhà.

Trần thạch cao giật cấp được cấu tạo từ khung xương, và ghép tấm thạch cao thành từng lớp từng lớp để tăng phần ấn tượng. Có khá nhiều mẫu trần thạch cao để cho bạn lựa chọn. Phù hợp với sở thích của mỗi gia đình.

Trần thạch cao giật cấp có mấy loại?

Với cầu tạo cũng như tạo nên khung xương cho trần thạch cao nên cấu tạo cũng như cũng có nhiều loại khác nhau:

  • Trần thạch cao giật 2 cấp
  • Trần thạch cao giật 3 cấp

Thì tùy theo mục đích cũng như không gian nội thất thì sẽ áp dụng các mẫu trần thạch cao giật cấp khác nhau. Cùng tìm hiểu rõ 2 dạng trần thạch cao giật cấp bên dưới nhé.

Trần thạch cao giật 2 cấp

Đối với trần thạch cao giật 2 cấp lại tiếp tục chia ra làm 2 loại nữa là:

Trần thạch cao giật cấp hở: thường để lắp đèn giúp hệ thống ánh sáng hắt ra bên ngoài sẽ trông hiện đại cũng như lung linh hơn, và thường được nhiều gia chủ áp dụng. Che chắn, còn cách âm, cách nhiệt. hay che khuyết điểm trong trang trí, thiết kế nội thất.

Trần thạch cao giật cấp kín: thường được áp dụng với phần lớn là phòng ngủ, trần thạch cao giật cấp kín là một trong những giải pháp thẩm mỹ, giúp trần nhà trở nên sâu hơn, tạo nhiều khối hình đẹp hơn, bù lại là không có khe đèn như kiểu trần giật cấp hở.

Trần thạch cao giật 3 cấp

Đây là loại trần thạch cao được làm từ 2 lớp trần thạch cao giật cấp hở, hoặc 1 hở và 1 cấp kín.

Loại trần này được cấu tạo từ việc ghép các tấm thạch cao thành 3 cấp, với 3 tầng lớp ở vị trí cốt trần khác nhau. Nhằm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Nên thi công trần thạch cao giật cấp hay trần thạch cao phẳng

Thường thì câu hỏi này được nhiều bạn quan tâm vì nghĩ là trần thạch cao thì làm thôi chứ không nghỉ trần thạch cao biến tấu nhiều kiểu khác nhau nhờ trần thạch cao giật cấp.

Nhưng mình tin khi bạn đọc đến bài viết trên mà mình chia sẽ bạn đã có nhưng sự lựa chọn riêng của mình rồi đúng không ạ?

Mình sẽ liệt kê ra cho bạn các ưu điểm tại sao nên sự dụng trần thạch cao giật cấp hơn là so với trần thạch cao phẳng.

  • Xóa bỏ cảm giác đơn điệu của căn phòng
  • Mang nhiều ưu điểm ưu việt cũng như phù hợp điều kiện thời tiết tại VN
  • Tiết kiệm chi phí, cũng như sử dụng lâu dài

Ngoài ra những ưu điểm của sản phẩm thạch cao thì mình muốn chia sẽ đến bạn các lưu ý khi sửa dụng các sản phẩm như trần thạch cao, vách thạch cao.

  • Trần thạch cao có tính kỵ nước rất cao, mặc dù bền, đẹp theo thời gian dài những cũng không tránh khỏi sự phá hoại của nước và ẩm. Nên cần đảm bảo công trình thi công chất lượng không bị rò rỉ nước
  • Tuổi thọ trung bình của trần thạch cao giật cấp là 10 năm, Theo thời gian sử dụng trần sẽ bị co lại và xuất hiện những vết nứt trên bề mặt trần đặc biệt là những vị trí trát xi măng.

Những mẫu trần thạch cao giật cấp được ưa chuộng

Trần thạch cao giật cấp được nhiều người lựa chọn để xây dựng thiết kế phòng khách, phòng ngủ, hội trường…. Chứng tỏ những mẫu trần thạch này phải thật đẹp thật ấn tượng mới được ưa chuộng như thế.

Trần thạch cao giật cấp cho phòng ngủ

Ngoài phần ngoại thất, nội thất,… thì phần trần nhà đóng một vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ giúp định hình khung nhà mà còn làm nổi bật lên phong cách, cá tính của gia chủ.

Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ
Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ
Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ
Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ
Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ
Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ

Trần thạch cao giật cấp phòng khách

Những trần thạch cao giật cấp phòng khách với những kiểu dáng như mặt phẳng, hình tròn, elip, 3D….sẽ mang lại cho không gian nhà bạn sự độc đáo ấn tượng nhất.

trần thạch cao giật cấp phòng khách
trần thạch cao giật cấp phòng khách
trần thạch cao giật cấp phòng khách
trần thạch cao giật cấp phòng khách
trần thạch cao giật cấp phòng khách
trần thạch cao giật cấp phòng khách

Trên là mình chia sẽ khá đầy đủ các thông tin về trần thạch cao giật cấp, mong qua bài viết sẽ giải đáp được nhiều thắc mắc của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng cũng như báo giá trần thạch cao Đà Nẵng tại đây để có đầy đủ quy trình thi công cũng như báo giá cho bạn tham khảo.

Nguồn bài viết Trần thạch cao giật cấp là gì? báo giá trần thạch cao giật cấp thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)