Shop bán cây cảnh tại Đà Nẵng đẹp và uy tín

Cây cảnh tại Đà Nẵng đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như văn phòng. Một cây cảnh xuất hiện trong nhà hoặc trong văn phòng thì nhìn đã khác đi rất nhiều. Hiểu được điều đó dưới đây Da Nang Data chia sẽ đến bạn địa chỉ các shop bán cây cảnh tại Đà Nẵng đẹp mà giá tốt nhất.

CMT GARDEN – Shop cây cảnh tại Đà Nẵng

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách shop bán cây cảnh tại Đà Nẵng đó chính CMT GARDEN, nơi hội tụ những con người trẻ đầy nhiệt huyết đam mê với môi trường, đặc biệt là cây xanh.

CMT Garden chuyên cung cấp các dòng cây xanh văn phòng, khách sạn, nhà ở, ngoài ra thì còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công cây xanh cho nhà hàng, khách sạn, quán cf.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Trần Bạch Đằng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 0945 745 447 – 0398 353 804

Mộc Garden địa chỉ bán cây cảnh tại Đà Nẵng

Nếu bạn có niềm đam mệt với các dòng sen đá, xương rồng…. thì Mộc garden là một địa chỉ bạn nên xem xét lui tới. Các dòng cây cảnh tại đây được chọn và sàn lọc rất kỹ càng, chăm sóc rát tốt, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu chơi các dòng cây phòng phòng thủy thì ở đây cũng có cung cấp & bán các vật dụng chăm sóc rất tốt, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Địa chỉ:70 Dương Tự Minh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 600 299

Hoa Sen Việt – Shop Cây Xanh tại Đà Nẵng

Là công ty chuyên bên các dòng cây xanh cảnh quan cũng như cung cấp số lượng cây số lượng lớn tại Đà Nẵng. Đến với Hoa Sen Việt bạn sẽ thấy được đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, am hiểu về cây cảnh.

Ngoài cung cấp các dòng cây cảnh tại Đà Nẵng thì ở đây nhận thi công thiết kế cảnh quan sân vườn, tranh đá, cây xanh, với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, mình tin là bạn sẽ hài lòng khi đến đây.

  • Địa chỉ: Lô 03-09  Xô Viết Nghệ Tĩnh – TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901.170.968

Phúc Lộc viên  – Shop cây cảnh đẹp tại Đà Nẵng

Phúc Lộc Viên là địa chỉ tiếp theo trong bài viết địa chỉ các shop cây cảnh tại Đà Nẵng, là nơi chuyên cung cấp các dòng cây cảnh bóng mát, cũng  như các dòng cây xanh cảnh quan. Cây cảnh tại Phúc Lộc Viên đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Cây được dưỡng trong bầu, ra rễ và sinh trưởng phát triển tốt.

  • Địa Chỉ: 182 Phạm Hùng, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0974 054 777

Shop Cây Xanh Ngọc Lan – Shop Cây Cảnh Chất Lượng Đà Nẵng

Cây Xanh Ngọc Lan chuyên cung cấp cho khách hàng các loại cây cảnh văn phòng, cảnh quan sân vườn,.. Với nhiều mặt hàng như xương rồng, sen đá, đỗ quyên, kim ngân lượng, ngọc thảo, lô hội,… Đến với shop, khách hàng sẽ được tư vấn về cách chọn cây hợp phong thủy.

  • Địa chỉ: Lô 5 Nguyễn Đình Tựu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 556 86 97

Trên là các shop địa điểm cung cấp cây xanh tại Đà Nẵng mà Da Nang Data tổng hợp lại được mong muốn mang đến cho bạn đọc một địa chỉ mua cây cảnh Đà Nẵng đẹp cũng như thuận tiện nhất có thể.

Theo thời gian thì các địa điểm trên sẽ có sự thay đổi theo chất lượng dịch vụ mà các shop cung cấp. Mọi đóng góp cũng như phản hồi bạn có thể để lại comment bên dưới nhé.

Nguồn bài viết Shop bán cây cảnh tại Đà Nẵng đẹp và uy tín thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)