Địa chỉ vẽ tranh tường tại Đà Nẵng

Tranh tường hay còn gọi là tranh vẽ trên tường đang trở nên trở nên khá phổ biến tại các trường mần non, quán cfe, trà sữa… Ngoài nét độc đáo khác lạ mà khó có dòng tranh nào sánh được mà còn mang đến cho người xem một điều gì đó rất hiếu kì. Vậy tại Đà Nẵng có những ai vẽ tranh tường cũng như những thông tin xung quanh dòng thể loại tranh vẽ trên tường này nhé.

Tranh tường là gì? tranh tường có mấy dạng?

Tranh tường khác hoàn toàn với tranh treo tường, hiểu đơn giản là những hình ảnh được những họa sĩ sử dụng những chiếc cọ vẽ chuyên dụng và sơn để vẽ trần trực tiếp lên tường, hoặc trần nhà, hoặc một mảng tường bất kì nào. Tùy theo ý tưởng của gia chủ, hoặc chủ thể mà người nghệ sĩ vẽ tranh sẽ thể hiện một chủ đề khác nhau, để tạo nên những bức tranh tường.

Tranh vẽ trên tường được chia ra làm hai loại:

  • Tự sáng tác nghĩa là tranh sẽ được tự ý người nghệ sĩ vẽ nhưng vẩn theo những mong muốn của gia chủ muốn đưa vào trong không gian tùy vào từng không gian, kết hợp với sự góp ý và và bàn tay nghệ thuật của nghệ sĩ vẽ tranh tường tạo nên tác phẩm tuyệt vời.
  • Tranh chép: là chiếc tranh tường được chép y như nguyên bản theo loại sẵn .

Tranh tường thường được thể hiện ở đâu?

Không bó buộc không gian nào? vì bất kì không gian nào bạn muốn đều có thể áp dụng tranh tường này vào được, vì chỉ là thể hiện tranh lên tường nên tranh tường không hề chiếm một chút diện tích nào của ngôi nhà, hoặc nơi vẽ tranh.

Thường tranh tường thường sử dụng phổ biển ở: nhà ở, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, trường học, trường mầm non, quán cafe, quán trà sữa, nhà hàng,… đối với nơi có không gian khiêm tốn thì có thể vẽ những tranh 3D tạo cảm cảm giác đa dạng và rộng hơn cho căn phòng.

Ưu điểm & nhược điểm của dòng tranh tường

Để hiểu hơn cũng như đáp ứng được nhu cầu của người dùng bạn có thể tham khảo thêm những thông tin mà Da Nang Data sắp chia sẽ về ưu điểm và nhược điểm của dòng tranh tường này.

Ưu điểm

  • Độ bền của bức tranh cao, tính nghệ thuật thẩm mỹ tồn tại mai theo năm tháng
  • Không bám bụi, dễ chùi, chống ẩm mốc, bền màu,…
  • Tranh tường có giá trị sử dụng rất cao, độ bền trên 10 năm đối với tranh tường vẽ trong nhà. Thậm chí sau 5 – 7 năm sử dụng thì bạn chỉ cần quét lại lớp sơn là lại có bức tranh sắc nét như mới.

Nhược điểm

Ưu điểm sản phẩm không điều gì quá phải bàn, nhưng có nhược điểm là giá thành để vẽ tranh lên một mảng tường tùy thuộc độ chịu chơi của gia chủ, và giá thành hơi cao so với nhiều dòng tranh trang trí trên tường khác.

Địa chỉ vẽ tranh tường tại Đà Nẵng

Bạn đang có hứng thú với dòng tranh này cũng như đang tìm một địa chỉ thi công dòng tranh này theo ý của bạn có căn phòng, hay quán cf, văn phòng… thì dưới đây mình xin liệt kệ các đơn vị vẽ tranh tường đẹp tại Đà Nẵng

Art Dezai – Vẽ tranh trên tường tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ01 Đỗ Đăng Tuyển, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • SDT: 093 480 98 79

Mỹ Thuật Trang Trí CAO HỒNG QUANG

  • Địa chỉ: 174 Ông Ích Đường – Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng
  • SDT: (+84) 906 523 047

Trên là các địa điểm vẽ tranh tường tại Đà Nẵng mà Da Nang Data cung cấp đến cho bạ. Hi vọng quan bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một đơn vị vẽ tranh trên tường đẹp và vừa ý.

Theo thời gian các địa chỉ trên có thể thay đổi cũng như có thể thêm nhiều địa chỉ mới tùy theo từng sản phẩm dịch vụ các đơn vị.

Đọc thêm:

 

Nguồn bài viết Địa chỉ vẽ tranh tường tại Đà Nẵng thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)