Dịch vụ chuyển phòng trọ trọn gói tại Đà Nẵng

Cứ mỗi lần chuyển trọ là một lần mệt, xóa ngay những lo lắng đó với dịch vụ chuyển trọ trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng. Vậy đơn vị nào tại Đà Nẵng cung cấp dịch vụ uy tín & giá cả hợp lý nhất cùng tham khảo các thông tin địa chỉ bên dưới nhé.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển trọ trọn gói Đà Nẵng

Chuyển trọ, chuyển nơi ở của mình thường xuyên là điều mà không hề một ai muốn cả, song các bạn sinh viên, hay người đi làm  vẩn phải làm, bởi nhiều lý do… Vậy mổi lần chuyển phòng như vậy rất vất vả, nghỉ đến mà ngán ngẩm. Liệt kệ nhẹ dưới đây bạn tham khảo 🙂

  • Sinh viên vốn sống đơn giản nhưng cũng cần có những đồ đạc tối thiểu như bếp, chén bát, nồi niêu xoong chảo, quần áo, quạt,… Kể ra thì ít vậy nhưng thực tế bạn nào cũng một mớ đồ mà không hiểu ở đâu chui ra mà nhiều thế.
  • Vì không có phương tiện chuyên dụng, vậy nên các bạn thường phải chia thành nhiều chuyến để chuyển từng chút một. Thời gian bỏ ra để di chuyển giữa 2 phòng trọ mới và cũ không hề ít.
  • Nguy hiểm hơn là Do sinh viên vận chuyển bằng phương tiện thô sơ, đi lại nhiều và mang vác đồ đạc cồng kềnh nên thường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Vì đồ đạc dể vỡ hoặc hư hỏng nhẹ
  • Tiết kiệm mà hiệu quả là 2 tiêu chí hàng đầu khiến sinh viên thường tự chuyển nhà. Mặc dù sử dụng phương tiện, nhân công sẵn có nhưng thực tế lại có rất nhiều chi phí phát sinh như: Tiền xăng xe, trà nước, thời gian bỏ ra để đi lại nhiều lần không hề nhỏ.

Với dịch vụ chuyển trọ trọn gói tại Đà Nẵng bạn hoàn toàn không phải lo về các vấn đề đó cũng như yên tâm hơn nữa.

Quy trình chuyển trọ trọn gói tại Đà Nẵng

+ Bước 1. Khách hàng gọi điện thoại trực tiếp đến cho chúng tôi, Ngay sau đó 1-2 phút tài xế có kinh nghiệm sẽ gọi điện nắm tình hình tùy vào mức độ mà có thể sẽ đến ngay nhà của khách hàng khảo sát hoặc khách hàng chụp hình ảnh  gửi qua để có thể khảo sát và báo giá qua hình ảnh đồng thời điều động nhân sự và phương tiện phù hợp.

+ Bước 2. Sau khi đã thống nhất về giá cả và thời gian với chủ nhà thì sẽ cho xe và người lên đường sớm nhất, tiến hành phân loại tài sản, lập bảng đối soát đồ đạc để tránh thất lạc và như hỏng trong quá trình vận chuyển. Sau khi khách hàng ký vào bản đối soát thì sẽ tiến hành dọn dẹp và đóng gói dụng cụ trong nhà…

+ Bước 3. Vận chuyển đến nơi ở mới sắp xếp, lắp đặt đồ đạc theo yêu cầu chủ nhà… và bàn giao thanh toán.

Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên trọ trọn gói tại Đà Nẵng

Hiểu được những mong muốn của khách hàng cũng như lo lắng của nhiều bạn sinh viên mỗi khi chuyển nơi ở.  Nên với tiêu chi tiện lợi cũng như tiệt kiệm.

Với những thông tin cũng như chia sẽ của Danangdata cũng như địa chỉ chuyển trọ Đà Nẵng hi vọng bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Nếu có bất kì thông tin cũng như mong muốn góp ý nhiều hơn thì đừng ngần ngại để lại bình luận hoặc mail cho chúng tôi  nhé.

Nguồn bài viết Dịch vụ chuyển phòng trọ trọn gói tại Đà Nẵng thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)