Thi Công Mái Tôn Tại Đà Nẵng Giá Rẻ

Thi công mái tôn tại Đà Nẵng giá rẻ ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng ở Đà Nẵng bởi tính thẫm mỹ cũng như nhiều lợi ích khác như nhẹ, lắp đặt dễ dàng nhanh chóng, cách nhiệt, chống cháy và thời gian sử dụng lâu.

Bạn đang muốn thi công mái tôn, bạn muốn biết giá thi công tại Đà Nẵng hiện nay là bao nhiêu? Bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công mái tôn ở Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp?

Đừng lo ! Trong bài viết này Review Đà Nẵng xin gửi tới mọi người một bài review chi tiết về những đơn vị thi công cũng như bảng báo giá thi công mái tôn tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Thi Công Mái Tôn Tại Đà Nẵng Uy Tín

(đang cập nhật)

Bảng Báo Giá Thi Công Mái Tôn Tại Đà Nẵng

(đang cập nhật)

Tại Sao Nên Thi Công Mái Tôn

Hiện nay, Thi công mái tôn tại Đà Nẵng ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng như nhà xưởng, nhà ở, nhà hàng…. bởi tính thấm mỹ cao cũng như những lợi ích thiết thực to lớn mà nó mang lại như:

Thời gian sử dụng lớn

Thi công mái tôn nếu được lắp đặt đúng theo các tiêu kỹ thuật thì có thể kéo dài tuổi thọ trên 10 năm tùy từng loại mái tôn. Ngoài ra mái tôn giúp chống rêu mốc, côn trùng rất hiệu quả so với một số loại vật liệu xây dựng khác.

Trọng lượng nhẹ

Ưu điểm khá quan trọng khi thi công mái tôn chính là trọng lượng rất nhẹ của nó – chỉ bằng 1/10 so với ngói. Điều này giúp cho công trình xây dựng càng an toàn hơn khi không phải chịu trọng tải lớn từ mái tôn dồn xuống.

Lắp đặt, Sửa Chữa Dễ Dàng

Do trọng lượng nhẹ nên quá trình thi công sẽ đơn giản hơn, giúp tiết kiệm được thời gian xây dựng công trình. Đặc biệt đối với những công trình cần xây dựng gấp rút thì việc thi công nhanh sẽ rất có lợi như bệnh viện dã chiến, lán trại tạm thời….

Khả năng chống cháy

Mái tôn là các tấm hợp kim bằng kim loại nên sẽ không cháy, ngoài ra nó được lắp đặt trên các cấu trúc khung thép bền vững nên càng có khả năng chống cháy cao.

Khả Năng Cách Nhiệt Lớn

Trên thị trường Đà Nẵng hiện nay, các loại mái tôn đều có chức năng chống nóng, có khả năng bức xạ nhiệt từ mặt trời, giúp giảm nhiệt độ trong những ngày hè nóng bức.

Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả cách nhiệt, chống nóng tốt nhất thì bạn cần nên kết hợp với các loại vật liệu xây dựng khác như thi công trần thạch cao, bông thủy tinh…

Chống dột tốt

Thi công mái tôn đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra như độ dốc tiêu chuẩn, phù hợp với kết cấu công trình sẽ giúp thoát nước tốt, chống ứ đọng nước, tăng khả năng thấm dột rất tốt.

Chi phí bảo trì thấp

Chi phí bảo trì thấp cũng là lý do thi công mái tôn tại Đà Nẵng ngày càng được ứng dụng nhiều trong xây dựng.

Mái tôn là vật liệu bền, chịu được thời tiết khắc nghiệt nắng, mưa, nóng, lạnh thất thường mà hình dạng không bị thay đổi và không bị nứt. Chính vì thế việc tiến hành bảo trì sẽ rất là ít.

Cấu Tạo Mái Tôn Bạn Cần Biết

+ Hệ thống khung: Là phần chịu tải trọng lớn nhất. Tùy vào diện tích công trình mà làm hệ thống khung, nhất là bây giờ, thời tiết mưa bão ngày càng nhiều.

+ Hệ thống kèo và tôn lợp: Phụ thuộc vào diện tích cần lợp tôn và nhu cầu dùng tôn phẳng, tôn sóng hay tôn giả ngói, … mà làm hệ thống kèo và mái dầm phù hợp

+ Hệ thống ốc vít: Sử dụng loại ốc vít chịu đựng tốt sự ăn mòn, nên chọn ốc vít làm bằng inox và có mạ crome, roong cao su phải khít để ngăn chặn thấm dột khi mùa mưa bão đến.

Lưu ý:  Nâng cấp và bảo trì: Khi đã thi công lắp đặt xong mái tôn thì quét thêm một lớp sơn chống nóng, chống rỉ.

Ngoài ra để thi công mái tôn đúng kỹ thuật, chất lượng, tăng tuổi thọ cũng như tăng cường các chức năng cách nhiệt, chống nóng thì bạn cũng cần tìm hiểu về một số loại mái tôn dưới đây để có lựa chọn phù hợp với công trình và ngân sách tài chính của mình.

Các Loại Mái Tôn Đà Nẵng Phổ Biến Hiện Nay

Hiểu được cấu tạo và ứng dụng của từng loại tôn sẽ giúp bạn chọn đúng loại tôn lợp mái tốt, phù hợp với công trình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, mẫu mã tôn lợp mái đáp ứng được các yêu cầu thiết kế, tiện ích khi sử dụng. Review Đà Nẵng chọn lọc ra 1 số loại tôn phổ biến nhất trong xây dựng nhà.

Tôn lợp giả ngói (tôn sóng ngói)

– Thường được chọn cho những ngôi nhà kiểu biệt thự hoặc nhà có nhiều mái.

– Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và tông màu nhà

Tôn lạnh

– Có tên gọi là tôn lạnh là bởi vì nó phản xạ tốt ánh sáng chiếu vào làm cho không gian bên trong ngôi nhà mát mẻ.

– Thành phần chính của tôn lạnh là Nhôm và Kẽm, vì thế nó chịu được tốt sự ăn mòn của thời tiết, mang lại tuổi thọ cao.

– Vì phản xạ ánh nắng tốt và tuổi thọ cao nên tôn lạnh đang là một trong những loại tôn chống nóng được mọi người sử dụng nhiều nhất

Tôn cách nhiệt (tôn mát, tôn PU PE)

– Được cấu tạo bởi 3 lớp đó là lớp bề mặt, lớp PU và lớp PP/PVC nên cách nhiệt tốt

– Ngoài khả năng cách nhiệt thì nó còn có tác dụng là cách âm bởi có lớp PU. Còn lớp PVC vừa chống cháy vừa mang lại vẻ đẹp hơn

Tôn cán sóng

– Tôn cán sóng có nhiều loại như tôn cán 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng. Thành phần chính là từ tôn và được sơn phủ lên lớp kẽm

(Cập nhật tiếp)

Nguồn bài viết Thi Công Mái Tôn Tại Đà Nẵng Giá Rẻ thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)