Đơn vị thi công trần nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng

Nhu cầu thi công trần nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng trong vòng 2 năm trở lại đây tặng chóng mặt. Giá thành sản phẩm rẻ nhưng vẩn mang lại giá trị thẩm mỹ không hề thua kém các sản phẩm cùng phân khúc. Hiểu được nhưng mong muốn của bạn đang muốn tìm hiểu về trần nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng cũng như đơn vị thi công trần nhựa uy tín, cùng DaNangData tìm hiểu nhé…

Vì sao chọn trần nhựa giả gỗ Đà Nẵng

Có thể bạn đã biết trần nhựa giả gỗ đang là xu hướng trần nhà đẹp cũng như sang trọng, bền bỉ được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn, thay cho các kiểu trần nhà khác như bằng xi măng đơn giản, nhạt nhẽo, hoặc trần gỗ tự nhiên chi phí cực tốn kém.

Ngoài ra trần nhựa giả gỗ có ưu điểm có chính là sạch sẽ, dể vệ sinh & thi công, giá thành thi công rẻ.

Trần nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng thì không quá kén không gian kiến trúc mà phù hợp với nhiều kiểu nhà, nhiều khu vực khác nhau.

Hình thức bên ngoài của trần nhựa giả gỗ tương tự như trần gỗ tự nhiên nên dể dàng phối& phù hợp với mọi nội thất trong nhà.

Chống thấm, chống nóng, tiêu âm, cách nhiệt.

Không chứa chất hóa học độc hại, thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

Trần nhựa giả gỗ có mấy loại?

Giống như nhiều vật liệu làm trần tương tự thì trần nhựa giả gỗ cũng chia ra làm hai loại: trần nhựa giá gỗ nổi & trần nhựa giá gỗ nổi.

Trần nhựa giả gỗ nổi

Còn được gọi là trần thả với hệ thống khung lộ ra ngoài, các đường ghép tấm thạch cao ẩn sau phần khung nên việc kết dính các tấm nhựa không đỏi hỏi khắt khe như đối với trần chìm.

Trần nổi nhựa thường được sử dụng trong các thiết kế nhà ở, các trung tâm chiếu phim, phòng hát… với nhiều công dụng về thời gian khi lắp đặt nhanh, dễ bảo trì, linh hoạt trong sửa chữa hệ thống điện hay xử lý các mối nối.

Với hệ thống trần nổi, Picomat hỗ trợ các nhà thiết kế, thi công nội thất 2 loại kích thước tấm trần thả tiêu chuẩn: TT5 – kích thước 605 x 605 x 5mm – giá 43.500Đ/tấm và TT8 – kích thước 605 x 605 x 8mm – giá 61.500Đ/tấm.

Trần nhựa giả gỗ chìm

Trần chìm là che đi phần dầm, xà của trần để đảm bảo các yêu cầu cao về thẩm mỹ hoặc các theo bố cục thiết kế đã có sẵn. Khi tiến hành làm trần chìm phải cần đến một hệ thống khung trần riêng biệt, tạo thuận lợi cho việc kết hợp với đèn trang trí, các họa tiết hoa văn… vì bề mặt trần phẳng.

Khi thi công trần thì các chi tiết nối phải được nhà thi công đo và cố định một cách chuẩn xác nhất để trần không có bất kỳ một vết hở nào. Những kiểu trần nhựa chìm này thường kết hợp với hệ thống dạ đèn hay đèn âm tường ánh sang vừa phải sẽ là sự lựa chọn đúng nhất cho không gian phòng ngủ trở nên thu hút hơn.

Với trần chìm bạn có thể lựa chọn tấm trần tiêu chuẩn (TT5) với kích thước 1220x2440x5mm có giá 339.500Đ/tấm.

Địa chỉ thi công trần nhựa giả gỗ Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường Đà Nẵng có cực nhiều đơn vị thi công trần nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng nhưng chất lượng không đảm bảo cũng như nhận được sự tin tưởng của KH.

Dưới đây DaNan Data xin được list ra địa chỉ các đơn vị thi công trần nhựa giá gỗ tại Đà Nẵng chất lượng giá tốt nhất.

Nội Thất Trường Minh

  • Địa chỉ: 603 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SDT: 090 948 64 66

Nội Thất Tín Thành

  • Địa chỉ: 243 Tôn Đản – Q. Cẩm Lệ – TP. Đà Nẵng
  • SDT: 096 536 77 44

Hi vọng qua những chia sẽ & thông tin ở trên bạn sẽ được cho mình một đơn vị thi công trần nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất.

 

Nguồn bài viết Đơn vị thi công trần nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)