Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 Ngày

Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 ngày khám phá tất cả những địa điểm đẹp, tìm hiểu văn hóa đặc trưng, thưởng thức đặc sản của Phố Cổ Hội An.

Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 Ngày Có Gì Thú Vị

Tham Quan Ngũ Hành Sơn

Điểm đến tiếp theo trong hành trình tour Sơn Trà Ngũ Hành Sơn 1 Ngày là danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn nổi tiếng với hệ thống hang động, những ngôi chùa cùng làng nghề truyền thống.

Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8km về phía Đông Nam, quần thể năm ngọn núi Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển, non nước hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc.

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn có hệ thống hang động đồ sộ và độc đáo, được tạo thành từ quá trình kiến tạo kéo dài hàng triệu năm. Trong đó, đẹp và nổi tiếng nhất phải kể đến động Huyền Không. Đan xen vào những hang động kỳ ảo là những ngôi chùa cổ kính.

Tham Quan Phố Cổ Hội An

Phố cổ Hội An là điểm đến cuối cùng trong hành trình tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 Ngày khởi hành từ Đà Nẵng.

Hội An nổi tiếng với những ngôi nhà cổ kính mái ngói rêu phong. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian văn hóa truyền thống của một phố cổ với những hình ảnh giản dị mộc mạc nhưng lại toát lên vẻ đẹp của một khu phố cổ vừa nhộn nhịp vừa yên bình.

Tham quan chùa Cầu nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực Hội An và mua sắm tại chợ đêm Nguyễn Hoàng sẽ là những điều mà bạn nên làm ở Hội An trước khi kết thúc hành trình tour Ngũ Hành Sơn Hội An nhiều ý nghĩa.

Lịch Trình Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 Ngày

+ 15h30: Đón khách

Xe cùng hướng dẫn viên của đơn vị tổ chức tour đón khách tại các điểm hẹn trong nội thành Đà Nẵng như khách sạn, nhà riêng, sân bay… bắt đầu hành trình tour Ngũ Hành Sơn Hội An khám phá những điều thú vị của 2 điểm đến nổi tiếng này.

+ 16h00: Khám Phá Ngũ Hành Sơn

Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 Ngày chính là danh lam thắng cảnh nổi tiếng Ngũ Hành Sơn ( hay còn gọi là Non Nước)

Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và tham quan vọng Giang Đài, năm ngọn núi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, thăm động Huyền Không, động Vân Thông, đường lên trời, tháp Xá Lợi, chùa Linh Ứng,….

Và đặc biệt trong tour Ngũ Hành Sơn Hội An giá rẻ này, bạn sẽ có dịp ghé thăm làng nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm tinh xảo và đầy nghệ thuật được tạo ra từ đôi bàn tay của những nghệ nhân xứ Quảng.

+ 17h00: Tham quan Hội An

Đây có lẽ là điểm đến mong chờ nhất trong tour Ngũ Hành Sơn 1 ngày của tất cả mọi người.

Đến đây chúng ta có thể tham quan những công trình kiến trúc cổ độc đáo còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn như: nhà cổ, hội quán, nhà thờ tộc và không thể thiếu trong chuyến đi này chính là Chùa Cầu Hội An.

Đoàn tự do tham quan phố cổ Hội An, ngắm nhìn những chiếc đèn lồng lung linh kỳ ảo, mua sắm tại chợ đêm Nguyễn Hoàng,…

19h30: Ăn tối tại nhà hàng Hội An

Đoàn dùng bữa tối với những món ngon đặc sản của Hội An.

20h30: Khởi hành về lại Đà Nẵng

Đoàn tập trung, xe cùng hướng dẫn viên đưa du khách về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 ngày.

Lưu Ý:

+ Lịch trình tour Ngũ Hành Sơn Hội An có thể thay đổi tùy theo tình hình thời tiết lúc bạn đi để đảm bảo đủ lịch trình tham quan

+ Nếu bạn đi theo công ty, hoặc đoàn lớn thì có thể yêu cầu thiết kế riêng lịch trình cho phù hợp với sở thích của đoàn.

Giá Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 Ngày

Với giá tour khá rẻ thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai có ít thời gian, muốn ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An với chi phí tiết kiệm nhất.

+ Giá Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 Ngày: 545.000 vnđ/ khách

+ Chính sách giá trẻ em:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí
  • Trẻ em từ 5 tuổi đến 9 tuổi: 275.000 VNĐ
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 545.000 VNĐ

Dịch Vụ Tour Ngũ Hành Sơn Hội An Bao Gồm Những Gì

Giá Tour Ngũ Hành Sơn Hội An Bao Gồm:

+ Xe du lịch điều hòa, đưa đón tại trung tâm thành phố Đà Nẵng

+ Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo

+ Ăn tối tại nhà hàng Hội An

+ Vé tham quan các tuyến điểm theo chương trình

+ Nước suối: 01 đơn vị/ khách

+ Bảo hiểm du lịch

Giá Tour Ngũ Hành Sơn Hội Không Bao Gồm:

+ VAT

+ Chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình

+ Chi phí đi thang máy 2 chiều ngọn Thủy Sơn

Lưu Ý khi đặt tour

+ Khi đặt tour bạn nên cung cấp thông tin cá nhân hoặc danh sách đoàn để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên tư vấn: tư vấn tour, đặt khách sạn giá rẻ,….

  • Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng: tại đây

Nguồn bài viết Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 Ngày thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)