Sơn Nhà Màu Gì Sang Trọng [5 GỢI Ý THÚ VỊ]

Lựa chọn màu sắc cho không gian nhà ở đã đau đầu, nhưng không biết lựa màu sơn gì sang trọng hơn cho ngôi nhà của mình lại càng khó hơn. Cùng như ngoài kia có rất nhiều gam màu đang làm bạn cảm giác bối rối. Dưới đây Da Nang Data xin được giải quyết các vấn đề mà bạn đang thắc mắc nhé.

Màu trắng

Sơn nhà màu gì cho sang trọng - màu trắng
Sơn nhà màu gì cho sang trọng – màu trắng

Màu trắng là màu mà đến 90% gia đình nghĩ sơn nhà màu gì cho sang trọng sẽ nghĩ đến đầu tiên. Màu trắng mang vẻ tự nhiên, tinh tế, nhưng chưa bao giờ kém phần sang trọng so với các màu khác cả.

Màu trắng ngoài tạo nên sự sang trọng, lịch lãm, mà còn cho bạn cảm giác không gian rộng rãi, có chiều sâu hơn, đặc biệt là những nhà có không gian nhỏ hẹp thì màu trắng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra màu trắng dể dàng phối với bất kì màu sắc nào cũng như trong bất kể phong cách xây dựng kiến trúc nào, sẽ mang phong thái, sắc thái riêng biệt.

Màu trắng còn phân ra gồm nhiều màu khác: Trắng sứ, trắng kem, trắng sữa, trắng xám.

Màu xám ghi

Sơn nhà màu gì cho sang trọng - màu xám ghi
Sơn nhà màu gì cho sang trọng – màu xám ghi

Khác với màu trắng nếu không cẩn thận thì dể bị bám bẩn, màu đen nếu không biết phối trông rất u ám… Nhưng nếu kết hợp hai màu ta có được màu xám ghi, tạo cho không gian của bạn đầy nét lịch lãm, phong cách, đặc biệt cho màu xám ghi là sự chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách, phòng ngủ, và sơn ngoại thất mang nét mạnh mẽ mẽ, quyền lực.

Để mườn tượng cách dể hiểu cho câu hỏi sơn nhà màu gì cho sang trọng đặc biệt đối với màu xám ghi. Thì bạn hãy tưởng tượng bạn sơn nhà màu xám kết hợp với nội thất trắng đen, thì quả là tuyệt vời đúng không nào… Nó mang trong mình nét đẹp thời thượng, đẳng cấp, cho không gian nhà ở. Nhưng thường thì những ai có phong cách trầm thì mới ưng phong cách như thế này.

Còn nếu như bạn thích màu này nhưng không quá trầm thì co thể kết với với các gam màu nóng như vàng, đồ,… cũng rất hợp đấy.

Màu vàng

Sơn nhà màu gì cho sang trọng - màu vàng
Sơn nhà màu gì cho sang trọng – màu vàng

Màu vàng dù là gam màu nóng những nếu khéo léo kết hợp thì vẩn là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ, vì thực ra gam màu vàng là gam màu trung tính, mang biểu tưởng của niềm vui, sự lạc quan, cũng như nguồn năng lượng.

Màu vàng thì phù hợp với mọi không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn , phòng làm việc….Ngoài ra màu vàng cực kì dể kết hợp với đồ nội thất, nhưng không khéo léo thì lại phản tác dụng, nên bạn nên cân nhắc sao cho phù hợp nhất.

Màu Pastel

Sơn nhà màu gì cho sang trọng - màu pastel
Sơn nhà màu gì cho sang trọng – màu pastel

Màu pastel đang được áp dựng vào không gian nhà ở đã rất nhiều năm, nhưng nhiều bạn còn mườn tượng chưa hiểu về tông màu này là như thế nào?

Pastel được chia thành hai nhóm màu:

  • Mát dịu: hồng, tím Lavender, xanh dương baby, xanh bạc hà…
  • Ấm áp: màu coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ

Bởi tính đa năng thẩm mỹ cao nên màu pastel được ứng dụng nhiều trong cuộc sống đặc biệt thời trang. Thì tường màu này phù hợp với những ai mang phong cách trẻ trung không quá trầm, và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Màu xanh tươi mới

Sơn nhà màu gì cho sang trọng - màu xanh tươi mới
Sơn nhà màu gì cho sang trọng – màu xanh tươi mới

Nếu bạn không quá thích màu vàng, vì hơi chóng và nóng thì màu xanh là sự lựa chọn tiếp theo mà bạn nên quan tâm, vì màu xanh mang cảm giác tươi mới cũng như thoải mái đến cho gia chủ và những người khi nhìn vào.

Nhưng bởi nhiều bạn vẩn quan niệm màu xanh nó kém sang trọng, và đặt câu hỏi có nên sơn nhà màu xanh không? đó là suy nghĩ cực kì sai lầm. Bởi vì  bảng sơn màu xanh có sự đa dạng, mỗi một tone màu xanh khác nhau lại mang một ý nghĩa riêng. Mang đến cho không gian sống, sinh hoạt sự mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác bình yên, thư thái và thoải mái nhất.

Màu xanh Ngọc

Sơn nhà màu gì cho sang trọng - màu xanh ngọc
Sơn nhà màu gì cho sang trọng – màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc mang đến cho căn nhà một nét khá tây, cũng như bản thân hắn sự hài hòa, cũng tựa như màu trắng màu xanh ngọc mang đến cho không gian nhà ở thêm là một không gian mở, tinh tế, sang trọng, gần gũi, thân thiện với ánh mắt người xem.

Chọn sơn nhà màu xanh nước biển với cảm xúc từ biển cả mênh mông giúp mang đến cho ngôi nhà của bạn sự phóng khoáng, tự do và có sự bình yên, dễ nhìn.

Trên là chia sẽ của mình các mẫu sơn và trả lời câu hỏi sơn nhà màu gì cho sang trọng? Hi vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn mình màu sơn phù hợp, Nếu bạn ở Đà Nẵng và tìm cho mình một đơn vị thi công cũng như sơn nước thì truy cập vào sơn nước Đà Nẵng ở đây mình có đầy đủ thông tin cũng như mọi thắc mắc của bạn.

Xem thêm: Cách lựa chọn màu sơn nhà theo phong thủy mà bạn quan tâm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn bài viết Sơn Nhà Màu Gì Sang Trọng [5 GỢI Ý THÚ VỊ] thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)