Thuê Xe Máy Đà Nẵng Giá Rẻ Nhất

Thuê xe máy Đà Nẵng đang có xu hướng ngày càng tăng và là lựa chọn yêu thích không chỉ khách du lịch trong nước mà khách quốc tế cũng rất ưa chuộng.

Bởi những lợi ích mà nó mang lại như tiết kiệm, sự tiện lợi trong di chuyển và đặc biệt việc thuê xe máy luôn mang lại những trải nghiệm thú vị nhất trên những cung đường khám phá.

Trong bài viết này, Review Đà Nẵng muốn chia sẻ cùng các bạn kinh nghiệm thuê xe máy tại Đà Nẵng chi tiết nhất từ lợi ích của việc thuê xe máy, địa chỉ thuê xe máy Đà Nẵng uy tín, giá rẻ cho tới những lưu ý cần thiết nhất khi thuê xe máy tại Đà Nẵng.

Tại Sao Nên Thuê Xe Máy Tại Đà Nẵng

Tiết Kiệm

Các điểm du lịch Đà Nẵng tương đối gần nhau trong bán kính khoảng 30km nên việc thuê xe máy tại Đà Nẵng để di chuyển là cách giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền nhất.

Thuê xe máy Đà Nẵng là lựa chọn phổ biến của những khách du lịch tự túc, thích nhiều trải nghiệm tự do khám phá và muốn tiết kiệm chi phí.

Cảm Giác Tự Do

Bạn có thể lên kế hoạch cho ngày của riêng mình như bạn muốn, bạn có thể dừng lại ở bất kỳ nơi nào và bất cứ lúc nào, để uống cà phê, đồ ăn nhẹ hoặc chỉ để tận hưởng khung cảnh ngoạn mục.

Bạn có thể tự mình chọn con đường bạn muốn đi. Có một cảm giác hoàn toàn tự do khi bạn đi trên xe máy và không bó buộc trong một khung lịch trình nào như đi theo tour.

Chụp nhiều ảnh

Khi đi trên hai bánh xe, bạn có thể dừng lại ở bất kỳ nơi nào để chụp một số bức ảnh tuyệt vời, bạn chỉ cần dừng xe, ngắm cảnh và chụp những bức ảnh đẹp.

Thủ Tục Cho Thuê Xe Máy Tại Đà Nẵng

Thuê xe máy tại Đà Nẵng với thủ tục cũng khá đơn giản nhưng tùy thuộc vào cơ sở bạn thuê xe mà thủ tục cũng rất khách nhau.

Nếu bạn thuê xe máy tại khách sạn nơi bạn lưu trú thì không cần đặt cọc tiền, thủ tục cũng rất đơn giản, thậm chí nói thuê là cứ nhận xe mà đi.

Còn nếu bạn tới cửa hàng cho thuê xe xe máy tại Đà Nẵng thì phải làm một số thủ tục cũng khá đơn giản như: ký hơp đồng thuê xe máy, giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (photo), nhớ đưa bằng lái xe để họ kiểm tra và cọc một số tiền bằng số ngày thuê của bạn.

Vi dụ: Bạn thuê xe máy Air Blade giá 120k/ngày, thời gian thuê 5 ngày thì số tiền cọc của bạn là 600k.

Giá Thuê Xe Máy Đà Nẵng

Giá thuê xe máy Đà Nẵng phụ thuộc vào thời gian bạn thuê, dòng xe, đời xe và mức giá giữa các cửa hàng cho thuê xe máy cũng khác nhau nhưng giá thuê xe xe máy tại Đà Nẵng vào khoảng 70k – 180k/ngày.

Dưới đây là bảng giá thuê xe máy tại Đà Nẵng cho bạn tham khảo ( đang cập nhật)

Thuê Xe Máy Dà Nẵng Ở Đâu

Hồi mới đến Đà Nẵng mình cũng tìm hiểu về các cửa hàng cho thuê xe máy Đà Nẵng rất kỹ từ tham khảo bạn bè cho tới các review trên mạng nên không khó để tìm được một điểm thuê xe ưng ý.

Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng trung bình từ 70-180k tùy vào từng loại xe và dưới đây là các điểm cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp nhất mà bạn nên xem xét nhé.

Dacotours:

Đây là một công ty du lịch lữ hành uy tín số 1 tại Đà Nẵng với các dịch vụ chính như tổ chức tour, cho thuê xe du lịch, cho thuê xe máy. Nhân viên thân thiện, giá cả phải chăng, thủ tục nhanh gọn.

  • Địa chỉ: K142/23 Nguyễn Duy Hiệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914 136 151

Cho Thuê Xe Máy Đà Nẵng

Tư vấn nhiệt tình, kể cả không phải vê vấn đề cho thuê xe các bạn ấy vẫn rất nhiệt tình tư vấn, đặc biệt là với những khách lần đầu đến.

  • Địa Chỉ: K80 lê Hữu Trác, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại:0965690760

Lưu Ý Khi Thuê Xe Máy Tại Đà Nẵng

Không ham rẻ

Nhìn chung thuê xe máy tại Đà Nẵng khá rẻ, chênh lệch giữa các cở sở cho thuê thường chỉ 20k – 30k nhưng khi thuê xe thì bạn đừng bỏ qua chất lượng của xe.

Nhiều cơ sở cho thuê xe máy khá cũ rất dễ hư hỏng trên đường đi vì thế bạn rất dễ mất tiền oan.

Cũng có nhiều trường hợp báo giá cho thuê xe máy rất rẻ nhưng khi đến nơi bảo dòng xe đó hết rồi rồi bảo bạn thuê các dòng xe khác. Gặp trường hợp này thì cùng nên né ra nhé, đó là biểu hiện của sự lừa lọc, lươn lẹo.

Kiểm tra cẩn thận trước khi thuê xe.

Bạn cần kiểm tra cẩn thận: “Hợp Đồng, Chiếc Xe và giấy tờ xe” trước khi nhận xe.

Hợp đồng: Cần phải đọc cẩn thận các điều khoản thuê xe, thời gian thuê, giá thuê xe …chỗ nào không hiểu thì phải hỏi kỹ trước khi ký.

Hợp đồng có thể họ cố tình đưa các từ đồng nghĩa vào để chúng ta khó hiểu. Có không ít cửa hàng cho thuê xe máy tại Đà Nẵng viện cớ lý do này nọ để trừ tiền cọc của bạn.

Xe: Cần kiểm tra bao quát chiếc xe như trầy xước chỗ nào không, động cơ, phanh… tốt nhất nên chạy thử xem ổn không.

Giấy Tờ Xe: Cuối cùng bạn cần buộc chủ cửa hàng cung cấp giấy tờ xe, thường là “dạng giấy công chứng” có giá trị tương đương với cavet xe.

Tham Khảo Review

Theo kinh nghiệm thuê xe máy Đà Nẵng của mình thì trước khi thuê bạn nên tìm hiểu các đánh giá của cộng đồng trên facebook, google map, chứ đừng thấy cửa hàng nào cho thuê ở gần là vào thuê chỗ đó. Tốt nhất là tham khảo bạn bè, người thân.. từng thuê xe máy tại Đà Nẵng trước đó.

Bởi bên cạnh những cửa hàng cho thuê xe máy chất lượng, giá tốt thì cũng có không ít những điểm cho thuê xe máy chất lượng kém, thái độ xấc láo nói đúng hơn là côn đồ.

Không tự ý sửa xe

Khi có sự cố hư hỏng xe bạn nên lập tức gọi ngay cho chủ cửa hàng nơi bạn thuê xe máy, không nên tự ý mang vào tiệm sửa xe giải quyết.

Nếu tự sửa xe bạn có thể gặp rắc rối thực sự khi họ cho rằng bạn cố tình thay tháy phụ tùng kém chất lượng.

Kinh Nghiệm Thuê Xe Máy Đà Nẵng

Với mong muốn các bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời, thú vị. Review Đà Nẵng xin chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ khi thuê xe máy tại Đà Nẵng dưới đây:

Kinh nghiệm thuê xe máy Đà Nẵng:

+ Nên đặt trước với các của hàng cho thuê xe máy trước ít nhất một ngày để đảm bảo còn xe và thông báo trước cho chủ cửa hàng trước khi tới ga tàu, bến xe khoảng 2h – 3h để họ chuẩn bị giao xe tận nơi để tránh lãng phí thời gian.

+ Thường thi thuê 5 ngày trở lên sẽ luôn có mức giá rẻ hơn. Bạn cũng nên thương lượng giá thuê xe máy với chủ cửa hàng nhé.

+ Nên kiểm tra cẩn thận xe trước khi nhận như hệ thống phanh, xăng, đèn còi….có hoạt động tốt không để tránh sự cố trên đường đi cũng như các rắc rối không cần thiết giữa 2 bên.

+ Trước khi trả xe nên thông báo trước cho chủ cửa hàng cho thuê xe máy để đảm bảo đến đúng giờ bạn cần.

Trân đây là tất cả các kinh nghiệm thuê xe máy Đà Nẵng mà mình muốn chia sẻ để giúp các bạn lựa chọn đúng các cửa hàng cho thuê xe máy tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín nhất và đặc biệt là có một chuyến đi du lịch thành phố Đà Nẵng thật nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Nguồn bài viết Thuê Xe Máy Đà Nẵng Giá Rẻ Nhất thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)