Địa chỉ phòng tranh sơn dầu tại Đà Nẵng

Tranh sơn dầu Đà Nẵng dòng sản phẩm không còn quá xa lạ với nhiều người cũng như đang là dòng tranh được chọn để trang trí. Nhưng bên cạnh đó có nhiều bạn vẩn chưa hiểu nhiều tranh sơn dầu khác như thế nào so với dòng tranh khác….

Bài viết dưới dây Da Nang Data chia sẽ đến bạn các thông tin xung quanh dòng tranh này cũng như địa chỉ các xưởng bán tranh sơn dầu tại Đà Nẵng.

Tranh sơn dầu là gì?

Tranh sơn dầu là dòng tranh được làm từ sắc tố, chất liệu sơn dầu thường ở dạng bộ khô, được nghiền kĩ với dầu gai hoặc nhiều loại dầu khác như dầu óc chó, cây rum, dầu cù túc. Việc chế màu dựa vào những chất liệu này không hề đơn giản nên đòi hỏi chuyên môn cao trong việc pha trộn.

Tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu gì?

Thường người ta đánh giá một bước tranh sơn dầu có giá trị cũng như thể hiện tốt nhất đến nội dung bức tranh thì chất liệu để vẽ lên bức tranh sơn dầu đó cực quan trọng. Nắm rõ kiến thức về vẽ tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu gì tốt sẽ giúp bạn lựa chọn một bức tranh hoàn hảo, nhưng không phải ai cũng nắm rõ các kiến thức đó. Dưới đây Da Nang Data xin được liệt kê ra các chất liệu tốt để thể hiện một bức tranh sơn dầu ấn tượng:

  • Tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu gỗ
  • Tranh sơn dầu vẽ trên chất liệu canvas
  • Tranh sơn dầu vẽ trên tường
  • Tranh sơn dầu vẽ trên một số chất liệu khác như vải sơn, bìa cứng, nhựa.

Ưu & nhược điểm của tranh sơn dầu?

Một bức tranh dù có đệp và ấn tượng đến đâu thì sau đó đều có những ưu & nhược điểm riêng của nó. Và tranh sơn dầu cũng không nằm khỏi ngoại lệ.

Ưu điểm

– Khô lên từ từ: dễ thay đổi chi tiết khi cần
– Dễ pha trộn với các màu khác: kết hợp tốt các loại sơn khác, nếu họa sĩ sử dụng sơn dầu trên một loại vải nhất định thì có thể tạo ra các nét vẽ giàu trí tưởng tượng và màu sắc sinh động.
– Tính thẩm mỹ cao: tranh sơn dầu được vẽ trực tiếp bởi các họa sĩ, vì vậy độ chân thực, sống động sẽ rất cao. Tranh sơn dầu mang lại đẳng cấp và giá trị tuyệt vời cho người sử dụng.

Nhược điểm

– Dễ hư hỏng, bong tróc
– Giá thành cao

Địa chỉ bán tranh sơn dầu tại Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường Đà Nẵng có rất nhiều phòng tranh sơn dầu, đối với những ai chưa biết mới tìm hiểu sẽ khó biết được phòng tranh nào chất lượng cũng như nghệ sĩ vẽ. Dưới đây mình xin được list ra các địa chỉ xưởng tranh sơn dầu tại Đà Nẵng

ART FOR ARCH Xưởng tranh sơn dầu

  • Địa chỉ: 177 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SDT: 094 641 13 76

Hiền Đức – Xưởng tranh sơn dầu tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 175 Thái Thị Bôi, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • SDT: 0236 3645 368

Thegioitranhdep – Tranh Sơn Dầu Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 72 Tiểu La, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 090 100 08 68

Hi vọng với những thông tin trên bạn hiểu hơn về thế nào là tranh sơn dầu, cũng như tìm được cho mình một địa chỉ bán tranh sơn dầu tại Đà Nẵng.

Nguồn bài viết Địa chỉ phòng tranh sơn dầu tại Đà Nẵng thuộc bản quyền Review Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao thả là gì? cách làm, báo giá trần thạch cao thả

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng tại Đà Nẵng giá rẻ

Nên làm trần thạch cao chìm hay nổi (thả)